Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Cho thuê bộ đàm, máy bộ đàm Icom V80.

Với thành công của việc phân phối máy bộ đàm trên toàn quốc, công ty chúng tôi muốn khách hàng làm việc với công ty thoải mái, lâu dài nhất nên công ty đưa ra dịch vụ cho thuê máy bộ đàm icom v80 .
Công ty chúng tôi với nhân viên kỹ thuật có chuyên môn,kho máy khổng lồ...thái độ làm việc vì khách hàng nên chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.
Thủ tục 
cho thuê máy bộ đàm icom v80 nhanh chóng, giá cho thuê cạnh tranh:
  • 1 ngày/ 1 máy( không có tai nghe) : 50.000đ
  • 1 ngày/ 1 máy( có tai nghe) : 60.000đ
Với kinh nghiệm chuyên phân phối và sửa chữa máy bộ đàm chúng tôi có đủ kiến thức về máy bộ đàm cũng như kinh nghiệm sử dụngmáy bộ đàm chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng sử dụng bộ đàm nào trong những trường hợp nào.
Máy bộ đàm cầm tay Icom IC V80

Máy bộ đàm Icom IC V80 VHFF được thiết kế với pin Ni-Cd, Ni-MH tạo ra công suất phát 5W, đảm bảo cự ly liên lạc tốt. Phím di chuyển lên xuống và nút quay lựa chọn chức năng, giúp người sử dụng lựa chọn kênh, âm lượng, độ nhạy … ở kênh liên lạc một cách thuận tiện nhanh chóng.

Kết cấu chắc chắn và chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP54.

Máy bộ đàm Icom IC V80 VHF được chế tạo chắc chắn để chịu được môi trường nguy hiểm và khắc nghiệt. Dù nó bị rơi vào nước, cấu trúc không thấm nước* sẽ bảo vệ nó không bị hỏng. (* Tiêu chuẩn IPX7. (sâu 1m/30 phút.))
Hoạt động đơn giản.

Núm âm lượng/nguồn cùng với 16 phím có tên rõ ràng trên mặt trước giúp đơn giản hóa hoạt động tối đa. Màn hình LCD lớn có đèn nền và các phím có đèn rọi từ sau giúp sử dụng ban đêm dễ dàng.

Máy bộ đàm Icom IC V80 VHF có 100 kênh có thể lập trình để dành cho sử dụng trên bộ (146-174mhz). * Khoảng cách kênh Rộng / hẹp có thể lập trình cho từng kênh, và tín hiệu CTCSS và DTCS là có sẵn trong máy. Bộ nhớ có thể lưu 100 kênh nhớ với tên kênh, tone … và 1 kênh dùng để gọi chung.

Bàn phím có 16 phím tiện lợi truy cập vào các chức năng:

Cho thuê bộ đàm, máy bộ đàm Icom V80


Các hướng dẫn chức năng được dán nhãn trên 16 phím. Giúp chúng ta quản lý các chức năng được trang bị trên máy ICom  IC ­V80 một cách dễ dàng.

Hơn nữa, người sử dụng có thể lập trình tần số trực tiếp từ bàn phím.Phím di chuyển lên xuống và nút quay lựa chọn chức năng. Giúp người sử dụng lựa chọn kênh, âm lượng, độ nhạy ... ở kênh liên lạc.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn, sau khi nhận được sự thống nhất giữa khách hàng, chúng tôi sẽ cho thuê máy bộ đàm, và giao tận tay bạn,hướng dẫn sử dụng chu đáo, đảm bảo người chưa từng sử dụng máy vẫn có thể sử dụng tốt.

Chúng tôi cung cấp thủ tục cho thuê máy bộ đàm icom v80 rất đơn giản. Liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm phần còn lại.
Tất cả công việc của bạn phải làm là ghi nhớ thông tin liên hệ và gọi đến cho chúng tôi

Trung tâm phân phối trắc địa miền nam
Địa chỉ: 354/21 Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Di động: 0937789112 Mr Thắng – Tel: (08) 66865108
Email:
nguyenthang1030@gmail.com
Website: 
www.tracdiamiennam.com.vn
Hãy cho chúng tôi có cơ hội làm việc với bạn vì chính quyền lợi của bạn!!!Trân trọng!


cho thue may bo dam icom v80, cho thue may bo dam, may bo dam icom v80

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét