Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Giá cho thuê máy bộ đàm

Với kinh nghiệm phân phốisửa chữa các loại máy bộ đàm trên toàn quốc với tiêu chí hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi làm việc với chúng tôi.Công ty chúng tôi đưa ra dịch vụ cho thuê máy bộ đàm lấy uy tín, chất lượng làm thành công.
Thay vì bạn bỏ ra khoảng chi phí gấp 10-15 lần để mua máy bộ đàm mới và sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ chọn cách nào khi bạn có nhu cầu sử dụng máy bộ đàm nhưng không sử dụng thường xuyên và lâu dài???

Tất cả công việc của bạn phải làm là liên hệ ngay với chúng tôiTrung tâm phân phối trắc địa miền namĐịa chỉ: 354/21 Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCMDi động: 0937.789.112 Mr Thắng – Tel: (08)  66865108Email: nguyenthang1030@gmail.comWebsite: www.tracdiamiennam.com.vnHãy cho chúng tôi có cơ hội làm việc với bạn vì quyền lợi của chính bạn!! Trân trọng!!!

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm: Cho thuê máy bộ đàm giá rẻ nhất, Máy bộ đàm tại Tp hcmMáy bộ đàm tại Biên HòaMáy bộ đàm tại Vũng TàuMáy bộ đàm tại Đồng NaiMáy bộ đàm tại Nha TrangMáy bộ đàm tại Cần ThơMáy bộ đàm tại Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét