Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Cho thuê bộ đàm, cho thuê máy bộ đàm icom v80 tại quận 10 tphcm

Với nhu cầu sử dụng máy bộ đàm rộng rãi như tp. Hồ Chí Minh hiện nay, ngoài đáp ứng được nhu cầu mua của khách hàng chúng tôi còn quan tâm tới nhu cầu sử dụng máy bộ đàm như các dịch vụ cài đặt bộ đàm, sửa chữa máy bộ đàm ,cho thuê máy bộ đàm.
 
Chi phí sử dụng dịch vụ 
cho thuê máy bộ đàm chỉ bằng 1/10 chi phí mua máy bộ đàm mới, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí rất lớn nhưng vẫn trải nghiệm đầy đủ tiện ích của máy bộ đàm chính hãng
 Với kinh nghiệm trong việc 
phân phối và sửa chữa máy bộ đàm trên toàn quốc cùng với thái độ làm việc hướng tới khách hàng chúng tôi chắc chắn sẽ tư vấn và hỗ trợ để khách hàng tận hưởng tất cả những tiện ích của máy bộ đàm chính hãng với giá thuê cực rẻ:

• 1 ngày/1 bộ( không có tai nghe): 50.000đ
• 1 ngày/ 1 bộ (có tai nghe): 60.000đ
Khách hàng không phải bỏ ra khoản chi phí quá lớn nhưng vẫn được sử dụng mọi tiện ích của 
máy bộ đàm chính hãng với khoảng chi phí thấp hơn rất nhiều.. khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy bộ đàm icom v80 tại quận 10, tphcm của công ty chúng tôi.
Với kinh nghiệm chuyên phân phối và 
sửa chữa máy bộ đàm chúng tôi có đủ kiến thức về máy bộ đàm cũng như kinh nghiệm sử dụng máy bộ đàm chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng sử dụng bộ đàm nào trong những trường hợp nào.


Máy bộ đàm cầm tay Icom IC V80
Máy bộ đàm Icom IC V80 VHFF được thiết kế với pin Ni-Cd, Ni-MH tạo ra công suất phát 5W, đảm bảo cự ly liên lạc tốt. Phím di chuyển lên xuống và nút quay lựa chọn chức năng, giúp người sử dụng lựa chọn kênh, âm lượng, độ nhạy … ở kênh liên lạc một cách thuận tiện nhanh chóng.
Kết cấu chắc chắn và chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP54.
 
Máy bộ đàm Icom IC V80 VHF được chế tạo chắc chắn để chịu được môi trường nguy hiểm và khắc nghiệt. Dù nó bị rơi vào nước, cấu trúc không thấm
nước* sẽ bảo vệ nó không bị hỏng. (* Tiêu chuẩn IPX7. (sâu 1m/30 phút.))
Hoạt động đơn giản.
Núm âm lượng/nguồn cùng với 16 phím có tên rõ ràng trên mặt trước giúp đơn giản hóa hoạt động tối đa. Màn hình LCD lớn có đèn nền và các phím có
đèn rọi từ sau giúp sử dụng ban đêm dễ dàng.


Máy bộ đàm Icom IC V80 VHF có 100 kênh có thể lập trình để dành cho sử dụng trên bộ (146-174mhz). * Khoảng cách kênh Rộng / hẹp có thể lập trình
cho từng kênh, và tín hiệu CTCSS và DTCS là có sẵn trong máy. Bộ nhớ có thể lưu 100 kênh nhớ với tên kênh, tone … và 1 kênh dùng để gọi chung.
Bàn phím có 16 phím tiện lợi truy cập vào các chức năng:
Các hướng dẫn chức năng được dán nhãn trên 16 phím. Giúp chúng ta quản lý các chức năng được trang bị trên 
máy ICom  IC ­U80một cách dễ dàng.
Hơn nữa, người sử dụng có thể lập trình tần số trực tiếp từ bàn phím.Phím di chuyển lên xuống và nút quay lựa chọn chức năng. Giúp người sử dụng
lựa chọn kênh, âm lượng, độ nhạy ... ở kênh liên lạc.

Chúng tôi cung cấp thủ tục 
cho thuê máy bộ đàm icom v80 tại quận 10, tphcm rất đơn giản. Liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm phần còn lại. Nếu bạn muốn tăng tốc độ quá trình, hoặc yêu cầu của bạn là khẩn cấp, bạn có thể xem xét một vài vấn đề đầu tiên:

·         Bao lâu bạn sẽ cần những thiết bị không?
·         Bạn có bất cứ yêu cầu đặc biệt? Ví dụ, bạn ở một vị trí mà quy định phát thanh đặc biệt áp dụng, chẳng hạn như một sân bay hoặc một studio phát sóng?


Thành công trong dịch vụ 
cho thuê máy bộ đàm icom v80 tại quận 10, tphcm của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu sử dụng máy bộ đàm của khách hàng và làm hài lòng khách hàng
Bạn hãy ghi nhớ thông tin liên hệ của chúng tôi:
 
Trung tâm phân phối trắc địa miền nam
Địa chỉ: 354/21 Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Di động: 0937.789.112 Mr Thắng
Email: nguyenthang1030@gmail.com
Website: www.tracdiamiennam.com.vn
Trân trọng !!!
 
Hãy cho chúng tôi có cơ hội được làm việc với bạn vì quyền lợi của chính bạn!!
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm: 
Máy thông tầngMáy đo sâu cầm tayBán máy toàn đạc cũPhân phối máy bộ đàm cầm tayCho thuê máy bộ đàmSửa chữa máy bộ đàmMáy bộ đàm tại Tp. Hồ Chí MinhMáy bộ đàm tại Đồng Nai,Máy bộ đàm tại Vũng TàuMáy bộ đàm tại Đà Nẵng,Máy bộ đàm tại Bình ThuậnMáy bộ đàm tại Cần ThơMáy bộ đàm tại Kiên GiangMáy bộ đàm tại Khánh HoàMáy bộ đàm tại Gia Lai.
cho thue may bo dam icom v80, cho thue may bo dam, may bo dam icom v80

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét