Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Cho thuê bộ đàm, cho thuê máy bộ đàm icom v80 tại quận 7 tphcm

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy bộ đàm để tổ chức sự kiện, cho công trình trong thời gian ngắn, bạn đang tìm một địa chỉ tin cậy để thuê máy bộ đàm icom v80 tại Quận 7 tphcm thay vì mua mới với khoản chi phí phải trả hơn gấp 10-15 lần hoặc phải trả phí cho thuê lên cao vì quy trình làm việc không rõ ràng.Việc đơn giản là bạn chỉ cần liên lạc với chúng tôi:
Với kinh nghiệm chuyên phân phối và sửa chữa máy bộ đàm chúng tôi có đủ kiến thức về máy bộ đàm icom v80 cũng như kinh nghiệm sử dụng máy bộ đàm chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng sử dụng bộ đàm nào trong những trường hợp nào.

Máy bộ đàm Icom IC V80 VHFF được thiết kế với pin Ni-Cd, Ni-MH tạo ra công suất phát 5W, đảm bảo cự ly liên lạc tốt. Phím di chuyển lên xuống và nút quay lựa chọn chức năng, giúp người sử dụng lựa chọn kênh, âm lượng, độ nhạy … ở kênh liên lạc một cách thuận tiện nhanh chóng.
Kết cấu chắc chắn và chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP54.


Máy bộ đàm Icom IC V80 VHF được chế tạo chắc chắn để chịu được môi trường nguy hiểm và khắc nghiệt. Dù nó bị rơi vào nước, cấu trúc không thấm nước* sẽ bảo vệ nó không bị hỏng. (* Tiêu chuẩn IPX7. (sâu 1m/30 phút.)). Hoạt động đơn giản.
Núm âm lượng/nguồn cùng với 16 phím có tên rõ ràng trên mặt trước giúp đơn giản hóa hoạt động tối đa. 
Máy bộ đàm Icom IC V80 VHF có 100 kênh có thể lập trình để dành cho sử dụng trên bộ (146-174mhz). 
Bàn phím có 16 phím tiện lợi truy cập vào các chức năng:
Các hướng dẫn chức năng được dán nhãn trên 16 phím. Giúp chúng ta quản lý các chức năng được trang bị trên máy ICom  IC ­v80một cách dễ dàng.
Thủ tục cho thuê máy bộ đàm icom v80 tại Quận 7 tphcm đơn giản, chỉ cần thanh toán tiền trước và đặt cọc chứng minh nhân dân của chính bạn thì bạn có thể sử dụng bộ đàm của tracdiamiennam thoải mái.
Chúng tôi sẽ giao nhận máy bộ đàm icom v80 tận nơi, hướng dẫn sử dụng chu đáo, đảm bảo người chưa từng sử dụng máy vẫn có thể sử dụng tốt.
Trung tâm phân phối trắc địa miền namTrung tâm phân phối trắc địa miền nam

Địa chỉ: 354/21 Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCMĐịa chỉ: 354/21 Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Di động: 0937.789.112 Mr Thắng – Tel: (08) 66865108
Email: nguyenthang1030@gmail.com
Hãy cho chúng tôi có cơ hội làm việc với bạn vì quyền lợi của chính bạn!! Trân trọng!


cho thue bo dam, may bo dam icom v80, cho thue may bo dam icom v80 tai quan 7 tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét