Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Máy bộ đàm chống nước CD 528, máy bộ đàm chống nước

Khả năng chống nước không phải là chuyện đơn giản đối với những thiết bị mang trong mình những linh kiện điện tử, mặc dù hiện nay cũng không thiếu các thiết bị có khả năng chống nước phổ thông như điện thoại, máy tính bảng. Còn máy bộ đàm thì sao?

Máy bộ đàm chống nước Chierda CD 528

Máy bộ đàm chống nước Chierda CD 528 là dòng sản phẩm mới ra của hãng Hongda & Chierda,  Là nhà sản xuất thiết bị âm thanh chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong hệ thống âm thanh toàn cầu, kinh nghiệm đã rút ra trên nhiều thập kỷ của các chuyên gia để đảm bảo rằng âm thanh chất lượng của Hongda & Chierda là không thể phủ nhận nghe rõ ràng hơn và sắc nét hơn, dù ở trong nhà hay ngoài trời, hay cả ở những nơi ồn ào nhất. Với thiết kể nhỏ gọn được cải tiến với các tính năng nâng cao  hiệu suất và sức mạnh để đáp ứng được những yêu cầu công việc khắt khe nhất.

Máy bộ đàm chống nước Chierda CD 528 đạt tiêu chuẩn IP66 và có thể tin rằng đây là chiếc bộ đàm chống nước tốt nhất ở trên thị trường hiện nay. Nó quản lý với 16 kênh được cài const chống nhiễu, với nhiều cả tiến trong thiết kế để chống bụi, chống nước nên máy hoạt đông tốt trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.
Với những ai làm việc nhiều giờ liền ngoài công trường, đường phố… những nơi không có điện thì cũng không cần quá lo lắng về khả năng hoạt động của máy. Mang trong mình cục pin 1500 mAh, hoạt động ở công suất 0.5W ~ 5W kèm theo chế độ tiết kiệm pin thì khả năng hoạt động hết cả 1 ngày dài của máy là chuyện rất tự nhiên.


Với những đặc tính nổi trội như vậy thì chiếc bộ đàm chống nước Chierda CD 528 có mắc không? Câu trả lời là không, khi nó nằm ở tầm giá trung bình so với những chiếc bộ đàm khác. Nhưng tại sao giá lại không cao, đơn giản thôi vì công ty chúng tôi là địa điểm bán giá phân phối tới rất nhiều đại lý trên toàn quốc, chất lượng thì vẫn được đảm bảo, vì không đảm bảo chất lượng thì mất khách hàng như chơi!


Nếu bạn đã từng điều tra về giá cả của mặt hàng này ở đây hoặc ở nhiều trang web khác, thì cái giá mà bạn biết được cho một chiếc máy bộ đàm tuyệt vời như vậy là hoàn toàn hợp lý. Chất lượng của các mặt hàng gần như là như nhau. Bạn là người tiêu dùng thông minh và chắc chắn bạn sẽ biết được ở đâu là rẻ nhất mà chất lượng vẫn không kém gì những nơi “đắt đỏ”.
Thông tin liên hệ:

Trung tâm phân phối trắc địa miền nam
Địa chỉ:HồChí Minh: 354/21 Phan Văn Trị, Phường 11, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
 Hà Nội: 152 Tổ 22, phường Thượng Thành, Q. Long Biên, Hà Nội
Di động: 0937789112 Mr Thắng – Tel: (08 )66865108
Email:nguyenthang1030@gmail.com


Website: www.tracdiamiennam.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét